Top 50 Marathi Jokes Vinod whatsapp status funny

gf bf friend techer student sairat lover love 
marathi chavat vinod marathi vinod chutkule marathi sms marathi vinod video marathi vinod in marathi font marathi video songs marathi vinod for facebook marathi vinod whatsapp

Top 50 Marathi Jokes Vinod  whatsapp status funny

शाळेतील काही आठवणी
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
पेपर सूटल्यानंतर
मित्रांने सोडविलेले गणिताचे उत्तर
2400 असेल की 2800
याचा वाद घालत असत 😈😈😈
आणि मी मात्र
गुपचुप विचार करीत असे.😮😮😮
.
.
.
.
..
'"आईच्या गावात"
माझे उत्तर 0.8 कुठून आले ?

Moonsms

बायको तिच्या मैत्रिणीला : काल दिवसभर नेट चालत नव्हते.
मैत्रिण : मग काय केले ?
बायको : काही नाही , नवर्याबरोबर गप्पा मारत होते ,
.
.
.
.
.
.
.
.
" बरा वाटला गं स्वभावाने "


Moonsms

सुसाट......... नाद खुळे विनोद !!........Crazzzzzy Marathi Jokes :)
शिक्षक - भारतात सगळ्यात जास्त पाऊस कुठे पडतो?


बराच वेळ विचार करून बंड्याने उत्तर दिले,


"जमिनीवर!!"



Moonsms

एकदा एक कोंबडी अंड्यांच्या दुकानात जाते...
दुकानदार :- काय ग, तुला अंडी विकत घायची काय गरज आहे?
कोंबडी :- काही नाही, माझा नवरा म्हणतो उगाच ३.५० रुपयासाठी "फिगर" नको बिघडवूस.. :D :D


Moonsms


गावात वीज
येणार असल्या मुळे सगळे लोक नाचत होते ...... त्यात एक कुत्रा हि नाचत
होता.... लोकांनी विचारले " तू का खुश आहेस ? " .........


त्यावर कुत्रा म्हणाला " वीज येईल तर खांब पण लागतील ना !!!!!!! :)





Moonsms


गब्बर : " ये हात मुझे दे दे ठाकूर..."
ठाकूर (वैतागून) : घे, माझे हाथ घे, विरू चे हात घे, जय चे हात घे, बसंतीचे पण हात घे...सगळे हात गोळा कर आणि दुर्गा माता बन...
गब्बर : माफ कर यार, तू तो senti हो गया ....





Moonsms


संता : अरे मी password टाकला कि तिथे asterisks का दिसतात?
Engineer : ते सुरक्षेसाठी आहे, म्हणजे जेव्हा कोणी तुमच्या मागे उभा असेल तेव्हा त्याला तुमचा password दिसणार नाही..
संता : काही पण, फसवायची काम.. अरे माझ्या मागे कोणी उभा नसतो तेव्हा पण asterisks दिसतात..





Moonsms


परीक्षेच्या RESULT नंतर:
जर चांगले गुण मिळून पास झाला तर…


शिक्षक: मी शिकवलंय म्हणून
आई: सगळी देवाची कृपा
...बाबा: माझा मुलगा आहे, चांगले मार्क्स मिळणारच ...
मित्र: चल यार, जाऊन एक बिअर मारू आणि...


जर नापास झाला तर….
शिक्षक: क्लास मधे लक्ष देत नाही
आई: हे सगळं मोबाईलमुळे झालंय
बाबा: तुझाच मुलगा आहे, लाडाने डोक्यावर बसवून ठेवलंस .


पण मित्र: चल यार, जाऊन एक बिअर मारू खरंच....


सगळे बदलतात पण मित्र नाही.






Moonsms

शंकर देव तपश्चर्येला बसले होते. तेवढ्यात तिथे माता पार्वती आली. पहाते तर
शंकर देव तपश्चर्या करता करता गालातल्या गालात मंद मंद हसत होते. जेव्हा
थोड्या वेळाने शंकर देव तपश्चर्येवरुन उठले पार्वतीने विचारले,


'' महादेव.. आपण तपश्चर्या करतांना गालातल्या गालात मंद मंद का हसत होतास?''
...
'' अगं काही नाही ... हा माझ्या गळ्यातला साप गुदगुल्या करीत होता''






Moonsms



आजोबा - अरे बन्या जरा माझी कवळी आण.


बन्या - अहो आजोबा अजून स्वयंपाक झाला नाहीये!!


आजोबा - माहितीये रे.......
... समोरच्या गोखले आजींना स्माईल द्यायची आहे!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! !!!!!!!!!




Moonsms


एकदा नवरा बायको Discovery बघत असतात.
channel वर म्हैस दिसते....


नवरा बायकोला : ती बघ तुझी नातेवाईक
.
....
.
.
.
.
.
.
.
बायको : Aiyyaaaaaa...
सासूबाई !!!!!






Moonsms


घोर कलियुग -
एक मुलगा बस स्टॊपवर एका मुलीला छेडतो.


मुलगी - तुझ्या घरी आई-बहीण नाहीयेत का?


...मुलगा - नाही.
.
.
.
.
मुलगी - मग चल ना तुझ्या घरी जाऊ,इथे काय टाईमपास करतोयस!!!!!!!






Moonsms


मुलगा - बाबा माझ्या वर्गातला एक मुलगा मला gay असं चिडवतो.


बाबा - मग २ सणसणीत कानाखाली दे ना त्याच्या.
.
.
....
.
.
.
मुलगा - नको बाबा, तो फ़ार cute आहे!!!!!!!!!!






Moonsms


भाडेकरू:- अहो मालक रात्री घरी उंदीर खूप नाचतात हो ...!
.
.
.
.
....
.घरमालक:- अरेSSS.....!१५० रुपये भाड्याच्या खोलीत मग काय सुरेखा पुणेकर नाचवू का!?!?!!!!!





Moonsms

पत्रकाराने एका जखमीला विचारले," जेव्हा बॉंम्ब पडला तेव्हा तो फुटला होता का?"


जखमी रागाने म्हणाला," नाही.......बॉम्ब रेंगत रेंगत माझ्याजवळ आला आणि प्रेमाने म्हणाला
.
.
....
.
.
.
.
.
"धप्पा"!!!!!!!!






Moonsms


बायको - अहो ऐकलंत का, मला वाटतं आपली मुलगी कोणाच्यातरी प्रेमात पडली आहे.


नवरा - कशावरून???


.
....
.
.
.
.
बायको - अहो आजकाल ती पॉकेटमनी मागत नाहीये.





Moonsms



एकदा एक मुलगी एका मुलाला विचारते,'' आपल्याकडे वजन, उंची , अंतर , वेग इत्यादी मोजायला युनिट्स आहेत. पण प्रेम, मैत्री , आनंद मोजायला काहीच नाहीये. असे का???????


मुलगा थोडा वेळ विचार करतो.......तिला स्वतःच्या कुशीत घेतो आणि डोळ्यात डोळे घालून म्हणतो," हे बघ,


बोअर करु नकोस."!!!!!!!!

Moonsms

हेडमास्तर- का रे बंड्या शाळेत यायला आज उशीर का झाला?


बंड्या - काय करणार बाईक खराब झाली होती सर.


हेडमास्तर - बस ने येता येतं नव्हतं का गधड्या???
...
बंड्या - मी म्हटलं होतं सर पण तुमची मुलगी ऐकेल तर शप्पथ.




मुलगा - आपल्या शेजारी ती नवीन बाई राहायला आली आहे तिचे नाव डार्लिंग आहे का?

आई - नाही बेटा

मुलगा - तू जेव्हा भाजी आणायला गेली होतीस तेव्हा पप्पा तिला डार्लिंग

डार्लिंग म्हणून हाक मारत होते



Moonsms

आत्महत्येचे दोन मार्ग
झटपट आत्महत्या : एक मोठा दोर घ्या. गळ्यात अडकवा. छताला लटका! .
.
.
.
....
.
.
..
....
रमतगमत आत्महत्या : एक मंगळसूत्र घ्या. ते एका मुलीच्या गळ्यात अडकवा!!!!


Moonsms

एक बच्चा बहुत देर से रो राहा था
मां ने पुछा"मेले लाल को क्या चाहिये???". . . toffee biscuit या chocolate ? ? ?
अभी बच्चे का जवाब सुनो... . . its too gud.
..
. .
. . .

बच्चा : बस एक सनम चाहिये ए ए ए आशिकी के लिये...!!!


Moonsms

वडील : अरे, एक काळ असा होता, की मी पाच रुपयांत किराणासामान, दूध, पाव
आणि अंडी घेऊन यायचो...

मुलगा : आता ते शक्य नाही, बाबा! आता तिथे सीसीटीव्ही बसवलाय!!



Moonsms

प्रपोज करण्याची नवीन पद्धत.
मिकू : तुझं नाव गूगल आहे का?
चिंकी : नाही ..का?
मिकू : मी जे जे शोधत होतो ते सगळं तुझ्यात आहे म्हणून विचारलं....



Moonsms

मुलगा : मी माझ्या गर्लफ़्रेंड ला गेली ३ वर्षे दररोज पत्रं पाठवली.
मित्र : मग ? काय झालं शेवटी ?
मुलगा : तिनं पोस्टमनशी लग्न केलं !




Moonsms

टीचर : या ओळीचे इंग्लिशमध्ये भाषांतर करा. त्याने त्याचे काम केले आणि
तो ते करतच राहिला.

संता : ही डन हिज वर्क अँड डन डना डन डन डना डन...



Moonsms

सिंड्रेलाचं आवडतं गाणं कोणतं ??
.
...
.

.

.

.

.

.

.

मला जाऊ द्या न घरी ....................आता वाजले कि बारा....

-----
एकदा एक माणूस एका बारमधे जातो व तीन बीयरचे ग्लास मागवतो .
तो तिन्ही ग्लास मधून थोडी थोडी बीयर पीत रहातो...

बार मालकाला रहावत नाही, तो असे पिण्याचे कारण विचारतो...


तो माणूस सांगतो...
आम्ही तिन जिवलग मित्र आहोत. सध्या वेगवेगळया जागी रहात आहोत. सोबत पिण्याची आठवण म्हणून आम्ही तिघेही असेच पितो..

असे बरेच वर्ष चालते.

एक दिवस तो माणूस दोन बीयरचे ग्लास  मागवतो...

बार मालकाला शंका येते की एखादा मित्र वारला की काय ?

तो त्या माणसाचे सांत्वन करु लागतो.
त्यावर तो माणूस म्हणतो...

" अरे तसे काही नाही.... दोघेही ठणठणीत आहेत... "

बार मालक : मग आज दोनच ग्लास  का ?

माणूस : मी आजपासून पिणे सोडले आहे..अशी मैत्री असावी


Moonsms

सकाळ सकाळ जोशी काका पेपर वाचत बसलेले असतात
तेवढ्यात जोशी काकू येऊन लाडाने म्हणतात.....
"अहो काल आपले डॉक्टर सांगत होते...माझा B .P . वाढला आहे म्हणून...
तर B .P . म्हणजे नक्की काय हो ?"
...जोशी काका ताडकन उत्तर देतात .." बावळट पणा !!! "



Moonsms

पोरींनी Miss Call ला इतकं बदनाम केलं आहे की,
.
.
.
चुकून कधी मित्राचा Miss Call आला तरी आई म्हणते.....
'जा बघ....तुझी राणी तुझी आठवण काढतेय

---
अगोदर वाईन शाॅप बंद व्हायचे तेव्हा बायका खुश व्हायच्या

.
.


.
.
.
.
आत्ता ज्वेलर्स बंद आहेत म्हणून नवरे खुश आहेत....
वेळ प्रत्येकाची येतेच

---
एकदा एक पाटील आंघोळ करताना शाम्पू डोक्याला आणि खांद्याला लावत होता..

बायको : अव्हा.. हे काय करताय ? शाम्पू डोक्यालाच लावायचा असतू....

पाटील : आग येडे ...हा काय...साधा शाम्पू ...नाही..., हा तर head &
shoulder आहे......


====
आई : बाळ तू खूप मोठा हो...

बाळ : आई मी इतका मोठा होईल की पोस्टाच्या तिकीटावर माझा फोटो राहील.

आई : बाळ इतका मोठा नको होऊ कारण लोक मागून थुका लावतात आणि पुढून बुक्क्या मारतात.

---
दोन जिवलग मैत्रिणी

गप्पा मारत होत्या.....

पहिली: अग तुला सांगू , काल भलतीच गडबड होता होता वाचली

दुसरी: का ग काय झालं ?

पहिली: अग मी देवळात गेले होते.

दुसरी: बरं मग

पहिली: मी देवापाशी मागणार होते कि "यांचे" सगळे त्रास कष्ट काढून घे म्हणून..

दुसरी: मग त्यात काय

पहिली: पटकन लक्षात आलं आणि थांबले

म्हटलं देव मलाच उचलायचा..

---


सुंदर मुलगी कॉलेज मधे दिसली की, कॉलेज कसे
" विधानसभेसारख " वाटत

आणि ती मुलाकडे पाहून हसली की त्याला बिनविरोध
" आमदार " झाल्यासारखा वाटत..


एकदा का ती लग्नाला हो म्हणाली की
" मुख्यमंत्री " झाल्यासारखा वाटत..

आणि लग्नाला एक वर्ष झाल की मग
""घोटाळा "" केल्यासारख वाटत

---

लग्नाच्या वरातीत कितीही नाचणारे तीस मार खॉंन येऊ द्यात

हवा फक्त त्याचीच होती जो झोपुन नागीण डान्स करतो

----

मी एका मुलावर खुप प्रेम करते..तो माझ्याच कॉलेज मध्ये
आहे..पण त्याला दुसरी मुलगी आवडते..आणि
मी त्याच्याशिवाय राहु शकत नाही..खुप त्रास होतो
मला...मी काय करू आता ??
please tell me..

झणझणीत उत्‍तर...Read Full Joke

Popular posts from this blog

Marathi Adult Sexy Non Veg Sms Text Messages

Hot south indian tamil Aunty bra bikini show Kambi kadakal Hot Sexy tight jeans shirts

Marathi dirty sms, Double meaning joke